Check with seller Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Hoàng Mai
- Location: Hà Nội, Hoàng Mai, Hoàng Mai, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
Chủ động thực hiện tìm kiếm và tiếp cận đối tượng Khách hàng Doanh nghiệp, Hộ kinh doanh có nhu cầu vay vốn;Tìm hiểu nhu cầu của Khách hàng tiềm năng, giới thiệu, tư vấn các gói vay phù hợp
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các Khách hàng sẵn có trong danh mục quản lý
Tạo dựng mối quan hệ, tìm kiếm cơ hội, mở rộng tệp khách hàng
Trực tiếp thực hiện quy trình bán hàng: thu thập thông tin khách hàng, xử lý hồ sơ theo quy trình nghiệp vụ công ty, đại diện công ty trao đổi thông tin trong quá trình bán hàng, hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng chuẩn bị hồ sơ vay vốn, thủ tục giải ngân…
Linh hoạt, uyển chuyển trong hoạt động bán hàng để hoàn thành mục tiêu kinh doanh (KPIs)Báo cáo về kế hoạch, kết quả hoạt động theo từng tuần, tháng tới quản lýThực hiện nhiệm vụ khác theo đề nghị của Công ty Yêu cầu ứng viên Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học
Khả năng giao tiếp, phát triển các mối quan hệ khách hàng Có nhiệt huyết, chịu khó, nhiệt tình trong công việcƯu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng hoặc đã làm việc trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính, tín dụng, bất động sản, tín dụng doanh nghiệp, tín dụng cá nhânChấp nhận sinh viên mới ra trường Quyền lợi – Mức lương hấp hẫn – KHÔNG GIỚI HẠN (lương cứng lên đến 13 triệu/ tháng) + thưởng doanh số + thưởng KPIs– Các chế độ thưởng quý, năm, thưởng vinh danh theo quy định công ty
– Phụ cấp ăn trưa 35k/ngày + phụ cấp điện thoại, xăng xe hàng tháng
– Cung cấp thiết bị làm việc: laptop, máy tính, tài liệu, thẻ nhân viên, cardvisit, sim điện thoại…– Cơ hội đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu, và lộ trình thăng tiến nghề nghiệp rõ ràng– Xét duyệt tăng lương, bậc chuyên viên định kỳ hoặc trước hạn khi kết quả làm việc xuất sắc
– Tham gia các chương trình nghỉ mát hàng năm, Teambuiding định kỳ– Tham gia các chế độ khác theo quy định của Luật pháp, Công ty, Công đoàn của Công ty: BHXH, chế độ ngày nghỉ…
- Môi trường làm việc Fintech năng động và sáng tạo, đồng nghiệp hòa đồng, thân thiện và luôn sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau
• CHẾ ĐỘ LÀM VIỆC– Thời gian làm việc công ty:Thứ 2 – Thứ 6: 8h00 – 17h00, nghỉ trưa 1 tiếngThứ 7: 8h00 – 12h00Nghỉ Lễ theo quy định nhà nước Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 26/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Kỹ ThuậtViệc tìm người - Nam Từ Liêm (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Thi công và lắp đặt các thiết bị SmartHome: Công tơ, Công tắc, ổ cắm… - Hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng sử dụng thiết bị và hệ thống khi phát sinh- Tham gia các buổi đào tạo kỹ thuật cho Đại lý của công ty- Khảo sát dự án (nếu có)- S...
-
Chuyên Viên Sales Phát Triển Thị Trường - Làm Tại Văn Phòng (Mảng Mỹ Phẩm Làm Đẹp) - Thu Nhập TrênViệc tìm người - Hai Bà Trưng (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc • Xây dựng cơ chế quản lý đại lý, cộng tác viên và hệ thống kênh phân phối cho công ty ( Cơ chế chiết khấu, quy trình làm việc, quy trình đối soát…) • Xây dựng và phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng, khai thác tiếp cận và chăm s...
-
Kế Toán Nội Bộ ( Lương 8-12 Triệu)Việc tìm người - Hai Bà Trưng (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Chịu sự phân công, phân nhiệm trực tiếp của Kế toán trưởng về việc quản lý từng công trình cụ thể Trách nhiệm quản lý bắt đầu từ khi được phân công, phân nhiệm:– Theo dõi quá trình triển khai Công trình bao gồm: Các hoạt động mua hàng...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)